ทำไมต้องกล้วยหอมทอง

ทำไมต้องกล้วยหอมทอง

“ความใส่ใจในผู้บริโภคถือเป็นสิ่งสำคัญ” การที่จะทำอะไรให้คนอื่นกินหรือคนอื่นใช้เราต้องมั่นใจว่าของๆเราต้องดี และมีคุณภาพ ให้เหมือนกับเราทำให้คนที่เรารักกินหรือเรากินเอง ทำให้การเลือกใช้วัตถุดิบถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งกล้วยทั่วไปธรรมดาๆเราไม่ใช้ แต่เราเลือกใช้กล้วยพันธุ์ดีชนิดพิเศษที่มีชื่อว่า “กล้วยหอมทอง” ที่เรากินแล้วเราชอบเราเลยอย่างแบ่งปันความอร่อยนี้ให้กับคุณ จึงเกิดเป็น Banana Max Chips

หลายๆคงคนมีคนถามว่าทำไมต้องเป็น กล้วยหอมทอง และกล้วยพันธุ์นี้ต่างจากกล้วยปกติอย่างไร… เราต้องบอกก่อนว่ากล้วยหอมทองมันพิเศษตรงที่ว่า มันมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของมัน เปลือกหนานุ่ม สีเหลืองนวล
เนื้อละเอียดเคี้ยวง่าย ผลเรียวใหญ่ หวาน เอาง่ายๆคืออร่อยและเลอค่านั่นเอง โดยความอร่อยนี้ก็ยังแฝงไปด้วยคุณประโยชน์แบบเต็มๆ

ทั้งเติมพลังงานและความสดชื่นให้กับร่างกาย เพราะในกล้วยมีน้ำตาลอยู่ 3 ชนิด ซึ่งน้ำตาลเหล่านี้ร่างกายสามารถนำไปใช้เป็นพลังงานได้ในทันที

ช่วยลดความเครียด กล้วยมีกรดอะมิโนประเภททริปโตเฟน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีส่วนช่วยกระตุ้นเซโรโทนิน ฮอร์โมนที่จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายนั่นเอง และมีส่วนทำให้หลับง่ายขึ้นด้วยในส่วนของคนที่นอนไม่หลับ

ประโยชน์ของกล้วยหอมทองยังอื่นๆอีกมากมายถ้าจะให้บอกจนหมดเดี๋ยวมันจะยาวเกินไป และด้วยสรรพคุณเหล่านี้และรสชาติที่แสนอร่อยจึงทำให้กล้วยหอมทองเป็นที่ต้องการของตลาดในต่างประเทศเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน Banana Max Chips ก็กำลังหากล้วยสายพันธุ์ที่ดีและอร่อยนำมาทำเป็นสุดยอดขนมเพื่อสุขภาพ ด้วยเหตุนี้เองจึงถือกำเนิด กล้วยหอมทองสูตรพรีเมี่ยม ต้นตำหรับจากกล้วยแท้ๆที่จะให้รสชาติ กล้วยหอมทองเต็มร้อย ผสมผสานเครื่องเทศชั้นดีจากทุกมุมโลกมาอยู่ในห่อ ทำให้มี Banana Max Chips ถึง 4 รสด้วยกัน เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของกล้วยแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัส รับรองอร่อยเนื้อๆพร้อมประโยชน์เน้นๆ จาก Banana Max Chips แน่นอน

อ้างอิง : https://health.kapook.com/view166598.html