ประโยชน์เต็มร้อย จากกล้วยเต็มแม็กซ์

ประโยชน์เต็มร้อย จากกล้วยเต็มแม็กซ์

เคยไหม? อยากกินขนมแต่กำลังอยู่ในช่วงไดเอท ปัญหาแบบนี้จะหมดไปหากคุณได้พบกับ Banana Max Chips กล้วยหอมทองอบกรอบ
ที่อุดมไปด้วยโปรตีนและสารอาหารต่างๆ พลิกโฉมขนมรูปแบบเดิมที่ถูกตราหน้าว่าเป็นของไม่มีประโยชน์ให้มีประโยชน์ เพียงแค่ฉีกซองแล้วจะรู้ว่าประโยชน์ดีๆไม่ได้มีแต่ในนิยาย

Banana Max Chips จะเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของคุณให้ Cool มากยิ่งขึ้น จากเดิมเวลาเข้าฟิตเนสที่ต้องพกกล้วยไปด้วย ตอนนี้มันไม่จำเป็นอีกต่อไป…
เพียงคุณหยิบ Banana Max Chips ใส่ประเป๋า แค่นี้ก็สามารถทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม ประโยชน์จากกล้วยก็ได้เท่ากัน และที่สำคัญอร่อย กรอบ มัน ทุกอณูแน่นอน

พูดถึงฟิตเนสแล้ว จะสาย Healthy หรือ สายไหนก็ไม่ควรพลาด เพราะ Banana Max Chips ทำจากกล้วยแท้ๆเน้นๆ ที่อัดแน่นคุณประโยชน์จากกล้วยเต็มๆ อุดมไปด้วยวิตามินซีที่มีส่วนสำคัญต่อกระบวนการผลิตพลังงานของร่างกาย ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด จะออกกำลังกายหนักแค่ไหน แค่กิน Banana Max Chips เข้าไปก็คืนชีพกระปรี้กระเปร่าแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น ใครที่อยากหุ่นดีหรือกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ Banana Max Chips ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆเหมือนกัน

ถึงแม้กล้วยจะไม่ใช่ผลไม้แคลอรี่ต่ำ แต่ก็มีจุดเด่นที่มาลบล้าง ด้วยวิตามิน B1 และ B2 ที่ทำหน้าที่คอยช่วยเร่งการเผาผลาญน้ำตาลและไขมัน ทั้งยังมีไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้เมื่อกล้วยถูกย่อย ระบบย่อยอาหารก็จะดูดซับน้ำ พองตัวทำให้รู้สึกอิ่มท้องได้นานขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่พอ เมื่อคุณเริ่มรู้สึกเครียด ความดันเลือดสูง และรู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว ณ จุดๆนี้โพแทสเซียมและวิตามินในกล้วยจะช่วยลดความดันเลือดให้กลับสู่ภาวะปกติ กล้วยจึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ช่วยลดระดับความเครียดลงได้เป็นอย่างดี

จะเห็นได้ว่าประโยชน์ของกล้วยนั้นมีมากมายเลยทีเดียว แต่เอ๊ะ…ทำไมไม่กินกล้วยเป็นผลละ? เราเชื่อ ว่าหลายๆคนคงมีคำถามนี้เกิดขึ้น ซึ่งคำตอบของเราก็ง่ายแสนง่าย เพราะหากคุณกินกล้วยแบบเป็นผลคุณจะไม่สามารถแบ่งใครได้ แต่ถ้าคุณกิน Banana Max Chips คุณจะสามารถแบ่งปันให้คนรอบข้างคุณได้มากมาย “นอกจากที่คุณจะได้สุขภาพ และความอร่อย คุณยังจะได้เพื่อนเพิ่มขึ้นอีกด้วย”