ประโยชน์เต็ม Max คุณภาพเต็มซอง


ประโยชน์เต็ม Max คุณภาพเต็มซอง


ขนมของคนรุ่นใหม่ ต้องใส่ใจสุขภาพ Banana Max จึงตั้งมั่นว่าใครก็ตามที่ได้ลิ้มลอง Banana Max Chips สักชิ้นแล้วละก็ ต้องได้รับความอร่อยอย่างเต็มเปี่ยม ที่สำคัญประโยชน์ต้องแน่นไม่แพ้รสชาติ
เราอยากพลิกโฉมการกินขนม ให้กลายเป็นการกินเพื่อสุขภาพแทน จึงได้คัดสรรวัตถุดิบและใช้กรรมวิธีในการผลิตที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุภาพมาเสิร์ฟให้คุณในทุกซอง อยากรู้ว่าเรารักคุณเป็นห่วงคุณขนาดไหนลองไปดูกันเลย

0 Grams Trans Fat หรือไขมันทรานส์ เป็นไขมันอิ่มตัวที่ถูกสังเคราะห์และปรับแต่งให้มีคุณสมบัติที่สามารถเก็บได้นาน มีราคา ถูก แต่โทษของไขมันทรานส์ คือจะทำให้คอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีในเลือดเพิ่มขึ้น และลดคอลเลสเตอรอลชนิดดีในเลือดให้น้อยลง จึงเป็นบ่อเกิดของน้ำหนักและไขมันส่วนเกินที่เพิ่มขึ้น เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ เช่น หัวใจ เบาหวาน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด

No MSG ไม่มีผงชูรสเป็นส่วนผสม “ผงชูรส” เป็นส่วนประกอบเพื่อที่จะได้ชูรสชาติของอาหารและความกลมกล่อมออกมาให้ถึงที่สุด ซึ่งเจ้าผงชูรสนี้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่โทษของมันไม่คุ้มกับความอร่อยเอามากๆ อีกทั้งผงชูรสนี้เป็นสาเหตุของโรคไต และความดันเป็นต้น

No Preservatives ไม่ใส่วัตถุกันเสีย อาหารและผลิตภัณฑ์หลายๆอย่างเพื่อที่จะทำให้เก็บได้นาน ซึ่งวัตถุกันเสียนี้เมื่อร่างกายได้รับในปริมาณมากก็จะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรงมะเร็ง และกระเพาะอาหารอาจเกิดบาดแผลได้

Natural Oil ใช้น้ำมันจากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค

Low Sodium มีโซเดี่ยมต่ำ ลดความเสี่ยงเพื่อไม่ให้ไตทำงานหนักและห่างไกลจากโรคไต

Gluten Free ปลอดภัยจากการแพ้ Gluten หลายๆคนอาจยังไม่รู้จักว่า Gluten คืออะไร กลูเตนคือโปรตีนชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่เชื่อมส่วนต่างๆของอาหาร อย่างเช่นเพิ่มความเหนียวของเนื้อสัมผัสในอาหาร

Non-GMO Banana ใช้กล้วยที่ไม่ได้ถูกดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อไม่ให้มีสารปนเปื้อนและสารปฏิชีวนะเข้าไปทำอันตรายต่อร่างกาย

อือหือ!! ห่วงใยสุขภาพของผู้บริโภคขนาดนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง มาลิ้มลองความอร่อยที่ไม่มีโทษได้แล้ววันนี้ที่ Paragon, Emporium, Emquartier, Terminal 21, Gourmet Market, The Mall (ทุกสาขา), ตั้งฮั่วเส็ง และ MRT ลาดพร้าว