มีเราไม่มีเบื่อ

มีเราไม่มีเบื่อ

บางครั้งใน 1 วันของเรามักมีช่วงเวลาน่าเบื่ออยู่เสมอซึ่งแต่ละครั้งเราก็มีวิธีจัดสรรและหาอะไรทำเพื่อให้เวลาที่แสนน่าเบื่อเหล่านั้นผ่านพ้นไปแต่หากใครเริ่มเบื่อกับการใช้ชีวิตแบบเดิมๆวันนี้ BananaMax จะมาบอก 5 กิจกรรมที่จะทำให้ชีวิตของคุณไม่ว่างเปล่าและสนุกมากขึ้น

 

1.ดูซีรี่ย์ 

ไม่ว่าจะ ไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง ก็ย่อมได้ยิ่งช่วงนี้กระแส Netfilx กำลังมาแรง ใครสายหนังสายซีรี่ย์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ที่สำคัญระหว่างรับชม จะให้จ้องหน้าจออย่างเดียวก็คงใช่เรื่อง มันต้องมีการขยับปากขยับท้องกันหน่อย Banana Max นี่แหละ!! เป็นตัวเลือกที่แจ่มจันทร์มากมาย หลายรสชาติหลากอารมณ์เคี้ยวเพลินๆไม่มีเบื่อแน่นอน

  

2.ออกทริป แช๊ะ!ภาพ

กล้องถ่ายรูปในปัจจุบันถือเป็นของสำคัญของเหล่าวัยรุ่นซึ่งสำคัญพอๆกับบัตรประชาชน ที่วัยรุ่ยต้องมีไว้ติดตัว จะถ่ายหมู่ถ่ายเดี่ยวถ่ายวิวก็ดี อัพโซเชี่ยลกันตลอดเวลา แต่คุณก็รู้ที่นี่ประเทศไทย อากาศร้อน แดดจ้าๆ มันทำให้ข้าหิวซะเหลือเกิน อย่างนี้ต้องเติมกันหน่อย เปิดกระเป๋าหยิบ Banana Max ออกมาเท่านี้พลังงานกลับมาเต็มเปี่ยมจะอีกกี่ร้อยรูปก็ไม่หวั่น

 

3.เผือกเรื่องดารา

วิธีนี้เป็นวิธีที่สนุกและเพลินที่สุดเลยก็ว่าได้ ยิ่งดราม่าหนักๆดราม่าแรงๆ อาจถึงขั้นอดหลับอดนอนเลยทีเดียว แต่บางครั้งเผือกมาไปก็ไม่ดี ลองกล้วยมั้ยละอร่อยไม่แพ้กัน ยิ่งกล้วยกรอบๆ จาก Banana Max อาจทำให้คุณติดใจจนลืมเผือกได้เลย

 

 4.จิบกาแฟอ่านหนังสือ 

ไลฟ์สไตล์สโลว์ไลฟ์ชิคๆคูลๆ เหมือนวัยรุ่นสมัยใหม่แต่จะให้จิบกาแฟกับคุกกี้คงไม่เท่ห์เท่าไหร่ มันต้องกาแฟกับ Banana Max สิถึงจะคูล ใครเห็นเป็นต้องมองและกล่าวร้องว่า “ขอกินด้วยได้ปะ” 

5.กิน

ข้อนี้เป็นกิจกรรมที่หลายๆคนมักทำเป็นประจำอยู่แล้ว “นิ่งเป็นหลับขยับเป็นกิน” สมญานามนี้ไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย หลายต่อหลายคนทำกิจกรรมนี้อยู่เป็นประจำ รู้ตัวอีกที่ก็มีพุงน้อยๆมาเยี่ยมเยือนซะแล้ว แต่อย่าพึ่งท้อแท้เพราะ Banana Max ช่วยได้ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ต้องการให้ผู้บริโภคกินได้เพลินๆไม่ต้องกลัวไขมัน เพราะเรารู้ว่าความอร่อยมันยากเกินห้ามใจ

ให้ทุกกิจกรรมของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปถ้ามี Banana Max Chips  ขนมที่จะทำให้ทุกวันของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้น เต็มร้อยกับกล้วยเต็มแม็กซ์ในทุกกิจกรรม เพียงฉีกซองความอร่อยและคุณประโยชน์ดีๆที่เราพร้อมเสิร์ฟจะถูกส่งตรงไปหาคุณทันที

Blog By Banana Max Chips