อย่าถามว่ามื้อนี้กินอะไร?

อย่าถามว่ามื้อนี้กินอะไร?

ปัญหาโลกแตกสาแหรกขาด กับคำถามที่ว่าวันนี้กินอะไรดี? อันนู้นก็อยาก อันนี้ก็ของโปรด คำถามยากๆแบบนี้จะหมดไปหากคุณมี Banana Max Chips ทั้ง 4 รสชาติที่จะช่วยเติมเต็มทุกรสชาติที่คุณต้องการไม่ซ้ำกัน กินเปล่าๆว่าอร่อยแล้ว ยิ่งจับคู่กับอาหารจานโปรดยิ่งอร่อยเข้าไปใหญ่

เริ่มต้นที่มื้อเช้า มื้อเบาๆของวัน ต้องเริ่มด้วยซีเรียลกับนมแต่จะให้เป็นซีเรียลธรรมดาก็คงน่าเบื่อสุดๆ เปลี่ยนเป็น Banana Max Chips รส Original ดีกว่า อร่อยเข้ากั้นเข้ากัน ที่สำคัญประโยชน์มาเต็มเหมาะสำหรับเริ่มต้นวันใหม่มากมาย

มื้อกลางวันต้องตื่นตัว หลายคนเมื่อถึงช่วงกลางวัน เป็นอันต้องหลับทุกทีต้องกระตุ้นด้วย ต้มยำกุ้งรสเด็ดกับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมปิดท้ายมื้อร้อนแรงนี้ด้วย Banana Max Chips รส Sriracha เผ็ดร้อนจนไม่อยากเผื่อแผ่

มื้อเย็นชิวๆกับเตาบาร์บีคิวปิ้งย่าง หลังเลิกงานมีปาร์ตี้ก็คงจะดีไม่น้อย แต่ปาร์ตี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาด Banana Max Chips รส Barbecue ที่จะช่วยเพิ่มความกรุบกรอบ ให้ปาร์ตี้ของคุณพิเศษกว่าทุกครั้ง

แถมสักมื้อก่อนนอนด้วย Banana Max รส Seaweed ยิ่งถ้าได้เช้าคู่กับขนมปังสักแผ่นหรือนมสักแก้ว หลับฝันดีแน่นอน แต่เอ๊ะ!! หากเพื่อนๆคนไหนกลัวอ้วนหรือกำลังไดเอท บอกได้เลยว่าโนสนโนแคร์ เพราะ Banana Max มีไขมันทรานส์ 0% ทำให้กินตอนไหนก็ไม่อ้วนแน่นอน

สำหรับทุกมื้อแค่มี Banana Max ไม่ว่ารสไหนรับรองทุกมื้อของคุณจะเป็นเรื่องง่ายทันที จะกินเปล่าๆหรือจะกินกับเมนูไหนก็เพอร์เฟคไปหมด ไม่ว่าคุณจะไปไหนอย่าลืมพก Banana Max ยิ่งมีครบทุกรส ยิ่งอร่อยไม่มีเบื่อแน่นอน

Blog By Banana Max Chips