เติมเต็มทุกเมนูให้เต็ม Max ด้วย Banana Max Chips

เติมเต็มทุกเมนูให้เต็ม Max ด้วย Banana Max Chips

กิน กิน กิน แล้วก็กิน หลายๆคนคงยกให้เรื่อง “กิน” เป็นเรื่องใหญ่อันดับต้นๆ เพราะทุกคนล้วนต้องกินอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง ทั้งอาหาร ขนม นมเนย ต่างๆ แล้วคุณเบื่อไหมกับการกินในรูปแบบเดิมๆ?
ที่มันซ้ำซากจำเจ วันนี้เราจะมาเปลี่ยนทุกมื้อของคุณให้มีสีสันและรสชาติมากยิ่งขึ้น ฉีกกฎทุกเมนู ที่ไม่ว่าจะกินกับอะไรก็อร่อย ด้วย Banana Max Chips

หลายๆคนคงสงสัยว่าขนม เอามากินกับอาหารแล้วอร่อยได้ยังไง ซึ่งถึงคุณจะไม่เชื่อแต่มันก็เป็นไปแล้ว เพราะ Banana Max Chips ผ่านขั้นตอนการผลิตและปรุงรสด้วยความพิถีพิถัน ด้วยเหตุผลที่ว่าเราต้องการให้ทุกครั้งที่คุณหยิบ
Banana Max Chips เข้าปาก มีแต่ความอร่อย เราจึงได้รังสรรค์ Banana Max Chips ให้คุณถึง 4 รสชาติด้วยกัน เพื่อให้เข้ากับอาหารทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นของหวาน ของคาว หรือจะกินเปล่าๆก็รับรองได้ว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง
โดย 4 รสชาติที่ว่ามานั้นจะมีรสอะไรบ้างเรามาทำความรู้จักกันทีละรสกันเลยดีกว่า

เริ่มต้นที่รสดั้งเดิม หรือ Banana Max Chips รส Original สายกล้วยต้องห้ามพลาดกับส่วนผสมจากกล้วยแท้ๆ 100% คัดสรรจากกล้วยสายพันธุ์ที่ขึ้นชื่อว่าดีอันดับต้นๆของโลก “กล้วยหอมทอง” ด้วยรสชาติของรส Original
ที่ให้ทั้งความหวาน ความมัน จากกล้วยแท้ๆทำให้รสชาติค่อนข้างกลางๆสามารถทานได้ง่าย เหมาะทานคู่กับ อาหารทั่วไป ทั้งของหวานและของคาวทุกอย่าง

ใครสายปาร์ตี้ยกมือขึ้น แล้วรับ Banana Max Chips รส Barbecue ไป!! รสนี้สายสังสรรค์หรือสายปาร์ตี้ต้องห้ามพลาด ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมของกล้วยหอมทองมาผสมผสานกับกลิ่นอายของเตาบาร์บีคิว
ที่ให้อารมณ์เหมือนเตาร้อนๆกำลังแผดเผาเนื้อพรีเมี่ยม จนส่งกลิ่นหอมมาเตะจมูกของคุณ ทำให้รสนี้มีความหวานซ่อนเผ็ด ที่สำคัญมีกลิ่นหอมของเตาปิ้งย่าง ยิ่งถ้าได้เครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วมาทานคู่กันแล้วละก็ คุณจะวางไม่ลงอย่างแน่นอน

Ohayo Gozaimasu~ เนียนๆเหมือนมาจากญี่ปุ่นกับ Banana Max Chips รส Seaweed เอาใจสายญี่ปุ่นและสาวๆวัยแรกแย้ม ด้วยสาหร่ายแท้ๆผสมผสานกับกล้วยหอมทอง ทันทีที่ฉีกซองกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นจะพุ่งออกมาหาคุณทันที
และหากลิ้นของคุณได้สัมผัส คำเดียวที่คุณจะพูดได้คือ “Sugoi”

สายแข็งต้องมา กับ Banana Max Chips รส Sriracha รสนี้แค่ได้ยินชื่อก็เผ็ดร้อน ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของพริกศรีราชาที่มีความเผ็ดร้อนแต่ลงตัว มาคู่กันกับกล้วยหอมทอง หวานมัน ทำให้ Banana Max Chips
รสนี้ลงตัวและกลมกล่อม เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี เหมาะทานคู่กับเครื่องดื่มปั่นเย็นๆ หรือทานเล่นๆก็ฟินไปอีกแบบ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนทุกมื้อของคุณให้มีรสชาติมากยิ่งขึ้นรึยัง? ถ้าพร้อมแล้วอย่าลืมหยิบ Banana Max Chips ไปเติมเต็มความอร่อยให้กับคุณ จะกินคู่เมนูไหน จะกินกับอะไร ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!